Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Bí mật giảm béo cho các cô nàng tuổi teen

Làm cách nào để giúp các teen giảm cân siêu cấp tốc



Tỷ lệ béo phì ngày càng gia tăng, đặc biệt là tỷ lệ béo phì của các bạn tuổi teen ngày càng nhiều, vậy làm thế nào để giảm cân nhanh chóng và hiệu quả nhất. 


may-tap-co-bung

Thân hình quá khổ khiến các teen tự ti vào bản thân

Giảm cân là sự lựa chọn của rất nhiều teen có thân hình quá khổ. Tuy nhiên không phải phương pháp giảm cân nào cũng đúng và đạt được hiệu quả như mong muốn. Vậy các teen cần làm gì để có thân hình thon gọn

may-tap-co-bung
Mối nguy hiểm của béo phì đối với các teen

Bệnh béo phì là tình trạng chất béo lưu trữ trong cơ thể vượt quá mức cho phép. Ở người đàn ông, lượng chất béo vượt quá 25% so với tổng lượng mỡ trong cơ thể thì bị coi là bị bệnh béo phì.

Ở phụ nữ, tỉ lệ này là 30%. Có nhiều cách khác nhau để phân loại béo phì. Xét theo sự phù hợp với nội tiết và tác nhân gây các bệnh chuyển hóa thì có thể chia thành bệnh béo phì đơn giản, béo phì cấp trung và béo phì do thuốc gây ra. 

Béo phì ngày nay được coi là một bệnh lý đang có xu hướng ngày càng dễ gặp ở nhiều người. Bệnh béo phì cũng là "cánh cửa" dẫn đến rất nhiều bệnh tật và đe dọa cuộc sống khỏe mạnh của bạn. 

Một trong những rủi ro lớn trong tình trạng thừa cân là sự phát triển của hàm lượng cholesterol cao. Bệnh béo phì làm tăng mức độ chất béo trung tính và cholesterol xấu (LDL) trong cơ thể.

Những người béo phì thường có mức độ cholesterol tốt (HDL) thấp. Mức độ LDL cao và HDL thấp là nguyên nhân chính gây ra xơ vữa động mạch mà kết quả trong việc thu hẹp các mạch máu dẫn đến bệnh tim mạch. Chính vì vậy mà các teen nên lựa chọn cách giảm béo cho phù hợp để bảo vệ sức khỏe.

may-tap-co-bung

Thân hình quá khổ là do bé không kiểm soát được chế độ ăn uống


Tuổi dậy thì là giai đoạn bắt đầu phát triển của các teen, chính vì thế cần cung cấp đủ chất dinh dưỡng để cơ thể phát triển một cách toàn diện nhất. tuy nhiên việc nạp năng lượng vào cơ thể cũng cần có khoa học, không quan trọng về số lượng mà quan trọng là chất lượng. một số bạn do không kiểm soát tốt có thể dẫn đến thừa cân, thậm chí béo phì chính vì vậy phải lựa chọn phương pháp giảm cân cho khoa học để đạt hiệu quả tốt nhất.

may-tap-co-bung

Lựa chọn phương pháp giảm cân phù hợp cho các teen


Vậy làm sao để các bạn teen luôn khỏe mạnh mà vẫn không phải mất tự tin khi xuất hiện trước mọi người bởi thân hình quá khổ của mình? hãy cùng tham khảo phương pháp giảm cân

Chọn phong cách ăn mặc phù hợp giúp bạn che đi thân hình quá khổ

Khi bạn quá “mèo ú” hoặc có thân hình quá khổ, bạn đừng buồn bã và tự ti nhiều nhé. Có một cách thông minh hơn bạn phải làm lúc này là tìm đến các cửa hàng thời trang dành cho những người béo.

Muốn vậy, bạn hãy nhờ sự trợ giúp từ mẹ hoặc chị gái. Họ sẽ là người hướng dẫn bạn mặc những bộ quần áo như thế nào là thích và tốt nhất với tuổi của bạn mà vẫn cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin và tạo ra một phong cách của riêng bạn.

Tuy đây không phải là việc dễ dàng. Nhưng bạn sẽ thoát ra khỏi sự lúng túng về cơ thể hoặc lựa chọn áo quần một cách thoải mái nhất


Tổng hợp máy tập cơ bụng 2014


Ăn các loại thực phẩm lành mạnh giúp giảm cân hiệu quả

Luôn luôn kết thân với những thực phẩm lành mạnh là chìa khóa giúp bạn giảm cân nhanh nhất. Thay vì một chiếc bánh chứa kem hoặc bánh sô cô la mỗi khi bạn cảm thấy buồn, hãy thử thay thế bằng một tách trà ấm áp và vài quả táo sẽ tốt hơn nhiều. Các bạn tuổi teen nên lập một thực đơn giảm cân trong đó tập chung lựa chọn những loại rau, củ quả,…hạn chế tinh bột và chất béo.

may-tap-co-bung

Tập luyện với máy tập cơ bụng để các teen có thê hình nhỏ gọn


Tập thể dục đều đặn giúp bạn giảm cân nhanh

Không có phương pháp nào đạt hiệu quả cao mà không có luyện tập thể dục được. Các bạn hãy luôn kết thân với những bộ môn thể dục, những bài tập thể dục giảm cân hoặc những phòng tập thể dục và thậm chí là một cuốn sách hướng dẫn những bài tập thể dục…Tập thể dục luôn là điều vô cùng quan trọng để có một thân hình đẹp. Bạn có thể lựa chọn luyện tập với máy tập cơ bụng.


may-tap-co-bung

Thân hình nhỏ gọn hấp dẫn với máy tập cơ bụng


Máy tập cơ bụng là loại máy tập gọn gàng và rất dễ tập luyện, với máy tập cơ bụng các teen sẽ có thân hình thon gọn chỉ sau 15 phút luyện tập mỗi ngày. Vậy sao các teen không thử luyện tập để thấy được hiệu quả nhỉ.

Các teen có thể đến với Timemart để lựa chọn cho mình sản phẩm máy tập cơ bụng phù hợp nhất với bản thân. Hiện nay tạiTimemart đang có chương trình siêu khuyến mãi với một số dòng máy tập cơ bụng. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại website chính thức của công ty.

Chương trình khuyến mãi vàng tháng 8 này kéo dài từ 1/8/2013 đến hết ngày 31/8/2013 quý khách hàng khi mua máy tập cơ bụng AB Twister sẽ được tặng ngay một đai massage Vibro Shape trị giá 630.000 VNĐ.Đai massage kết hợp với máy tập cơ bụng tạo lên một liệu pháp hiệu quả tối ưu cho việc giảm cân, giảm mỡ bụng, thư giãn và massage.


may-tap-co-bung

NguồnTimeMart VN

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/
Đầu Trang