Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Cách giảm cân đơn giản nhất cho trẻ béo phì

Tuyệt chiêu giảm cân hiệu quả cho các bé béo phì


Trẻ béo phì cũng do một phần do bố mẹ không để ý đến thực đơn và chế độ ăn của bé. Tuy nhiên giảm cân như thế nào để mang lại hiệu quả nhất cho các bé béo phì không khiến trẻ cảm thấy mặc cảm vì cân nặng của mình. 

Hiện nay có nhiều phương pháp giảm cân hiệu quả cho trẻ em. Nhưng để giảm cân nhanh cho trẻ em béo phì, cần một phương pháp khoa học hơn so với người lớn để tránh ảnh hưởng sự phát triển trí não và cơ thể của bé yêu nhưng vẫn có thể giúp trẻ trở về với cân năng hợp lý so với độ tuổi. Bí quyết giảm cân nào cho các bé béo phì đây bạn nên tham khảo dưới đây nhé!

may-tap-co-bung
Bạn nên cho bé ăn đồ it mỡ ít đường

Chất mỡ chứa nhiều năng lượng và đường rất dễ tích trữ trong cơ thể dưới hình thức mỡ.

Dầu mỡ trong món ăn nên hạn chế ở mức 50 gam ngà, và nên lấy dầu thực vật vì nó chứa chất béo lành mạnh cho cơ thể, thay vì dùng mỡ động vật có chứa chất béo chuyển hóa có hại cho cơ thể, nguy cơ béo phì rất cao. Chất đường nên hạn chế trong 100 -150

Đối với trẻ béo phì nên tránh ăn socola, kẹo, kem, thịt mỡ, thức ăn rán và uống nhiều đường để có thể giảm cân nhưng an toàn.

Để giảm cân hiệu quả thì cung cấp protein là một phương pháp:

Mỗi kilôgam trọng lượng cơ thể mỗi ngày cần 1,6 – 2 gam protein. Ví dụ: Trẻ có trọng lượng 40 kg, thì protein đưa vào mỗi ngày phải là 64 – 80 gam, tương đương khoảng 250 gam sữa bò tươi, trứng gà 50 gam, thịt heo nạc 100 gam, hải sản tươi 100 gam, đậu phụ khô 50 gam, cơm gạo 100 gam.

Lượng protein đưa vào cũng phải phân chia theo tuổi. Ví dụ:

may-tap-co-bung

Giảm cân hiệu quả giúp bé luôn khỏe mạnh

- 7 đến 10 tuổi là 60 gam/ ngày.
- 10 đến 12 tuổi là 70 gam/ ngày.
- 13 đến 18 tuổi là 80 – 90 gam/ ngày.

may-tap-co-bung
Uống đủ nước để giảm cân hiệu quả

Nước là nguyên tố tất yêu trong sự trao đổi chất của cơ thể và phân giải mỡ, giải phóng năng lượng nhanh chóng. Cơ chế này là lợi thế cho bé béo phì muốn giảm cân.

Bạn có thể giúp bé cung cấp đủ nước cho cơ thể bằng cách uống các loại nước lọc, nước canh trong bữa ăn, nước khoáng, nước hoa quả tươi không đường hoặc ít đường, trong sữa không béo và trong các loại trái cây.

Bạn cũng cần linh hoạt cho việc khuyến khích bé uống nước nhiều mỗi khi hoạt động, chơi đùa để giúp giảm cân. Vitamin và chất xơ phong phú

Rau củ và trái cây tuy ít năng lượng nhưng chứa nhiều vitamin và chất xơ, giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, hạn chế việc hấp thu năng lượng. Vì thế, đối với trẻ em, ăn nhiều rau quả là cách ăn giảm cân an toàn nhất.

Hoạt động thường xuyên là phương pháp tốt để giảm cân nhanh

Vận động cơ thể luôn là hình thức thúc đẩy giảm cân tốt nhất đối với người lớn lẫn trẻ em. Thực hiện nguyên tắc “vận động nhiều, ăn uống ít” hoặc áp dụng vận động ít nhưng liên tục trong ngày, thời gian tương đối lâu, như vậy mới tiêu hao mỡ dư thừa trong cơ thể.

may-tap-co-bung

Bổ sung chất xơ cho bé giúp giảm cân cho bé tốt hơn

Bạn có thể sắp xếp thời gian vận động cho bé như sau:
- Sáng sớm: 20~30 phút đi bộ chậm rãi, chạy buổi sáng.
- Buổi sáng: 45 phút thể dục giảm béo, trò chơi hoặc bơi.
- Buổi chiều: 45 phút dành cho rèn luyện sức khỏe, trò chơi hoặc bơi.

may-tap-co-bung
Tăng cường độ vận động nếu có thể

Vận động ít: 5-10 phút sau khi vận động, mạch đập của tim trở lại như trước khi vận động là tương đối thích hợp.

- Vận động vừa: 5-10 phút sau khi vận động, mạch đập của tim nhanh 2-5 nhịp trong 10 giây so với trước, là tương đối thích hợp.

- Vận động nhiều: 5-10 phút sau khi vận động, mạch đập của tim nhanh hơn 6-9 nhịp trong mỗi 10 giây so với trước là tương đối thích hợp.

Để giảm cân nhanh đúng phương pháp nên vận động tùy theo tỉnh trạng sức khỏe, mạch đập và sự thay đổi trọng lựợng cơ thể của cá nhân.

Khi giảm béo, cần tiến hành sửa chữa một số thói quen không tốt của trẻ béo phì, như ngồi yên hoặc nằm sau khi ăn, ăn vặt. Phải ngủ dậy đúng giờ, bảo đảm thời gian ngủ cơ bản, nhất là không để trẻ thức khuya.

Ban đầu khi giúp bé thực hiện chương trình giảm cân có thể gặp khó khăn kvới việc thay đổi thói quen của trẻ, nhưng sau một thời gian, bé sẽ quen dần và có thể học được những thói quen lành mạnh cho đến khi trưởng thành.

Kết hợp ăn cà rốt với tập luyện bằng máy tập cơ bụng để đem lại hiệu quả hoàn hảo


 

Tập luyện với máy tập cơ bụng giúp bạn giảm cân và bảo vệ sức khỏe


Để có một thân hình quyến rũ, hấp dẫn và hoàn hảo một trong những việc quan trọng cần làm cho bạn khi muốn giảm cân và có được thân hình như mong muốn là tập thể dục hằng ngày. Bạn nên chọn luyện tập với máy tập cơ bụng để mục tiêu giảm cân nhanh của bạn đạt kết quả nhanh chóng cho cả gia đình.


Hướng dẫn tập luyện với máy tập cơ bụng

Giảm cân bằng máy tập cơ bụng là sự lựa chọn thông minh để có một thân hình chắc khỏe. Máy tập cơ bụng là phương pháp luyện tập đơn giản nhưng hiệu quả giúp đốt cháy calo và đánh tan mới bụng.


 

Máy tập cơ bụng Black Power mang đến thân hình hấp dẫn cho bạn



Có rất nhiều phương pháp giảm cân hiệu quả bạn có thể tham khảo việc giảm cân bằng máy tập cơ bụng Black Power. Đây là dòng máy tập hiện đang được nhiều chị em lựa chọn trong năm 2013

NguồnTimeMart VN

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/
Đầu Trang