Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Tăng cân bất thường có thể dẫn đến ung thư

 Tăng cân chỉ có một công thức quen thuộc là kết hợp ăn uống và tập luyện thể dục thể thao. Ấy vậy mà công thức này khi áp dụng vào thực tế lại không hề đơn giản.

Mọi thứ sẽ là bình thường nếu bạn đang áp dụng chế độ tập luyện thể thao, thực đơn giảm cân hoặc đang tăng cường khẩu phần để lên cân; tuy nhiên ngoài những lý do có chủ ý như trên thì việc tăng hay giảm cân một cách chóng vánh và đột ngột cũng đều là biểu hiện không tốt của sức khỏe. Nói cách khác, việc thay đổi thể trọng bất thường rất có thể là dấu hiệu của một số bệnh lý tiềm ẩn nghiêm trọng, trong đó đáng sợ nhất là bệnh ung thư.

tang-can

Tăng cân hay giảm cân đều cần thực đơn giảm cân

Béo phì, tiểu đường, rối loạn chuyển hóa, vấn đề về tim mạch... là những lo ngại thường trực khi trọng lượng cơ thể tăng vọt. Tuy nhiên đó chưa phải là tất cả. Thực tế cho thấy khi tăng cân quá nhiều và quá nhanh, nguy cơ mắc các bệnh ung thư cũng tăng theo, cụ thể là ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới và ung thư vú ở phụ nữ. Thật ra việc tăng cân mang đến rất nhiều nguy cơ, không riêng gì bệnh ung thư, nhưng mọi người vẫn thường chú trọng đến các vấn đề như tim mạch, tiểu đường... hơn là lưu tâm đến ung thư.

tang-can

Tăng cân hay giảm cân điều có những cách khoa học

Khác với tăng cân, việc giảm cân đột ngột trong thời gian ngắn thường có thể là dấu hiệu cảnh báo rõ rệt của các bệnh ung thư. Kèm theo sự sụt cân là các dấu hiệu như chán ăn, mệt mỏi, kiệt sức và một số dấu hiệu điển hình đặc trưng của từng bệnh ung thư. Thậm chí một số người sụt cân ngay cả khi vẫn ăn ngon miệng, nhưng đa phần mọi người mất cảm giác thèm ăn và có thể buồn nôn hoặc cảm thấy khó nuốt. Đặc biệt đối với người bị ung thư gan, sự sụt cân thường rất rõ rệt.

Vậy phương pháp nào giúp bạn tăng cân hay giảm cân hiệu quả đây?

Bạn nên nhớ là tuyệt đối không được nhịn ăn trong thời gian tăng cân hoặc giảm cân đồng thời bạn cần áp dụng các bài tập thể dục thể thao để có cơ thể săn chắc. Bạn cần lên một kế hoạch tăng cân hoặc giảm cân chi tiết cũng như thời khóa biểu tập luyện thể dục thể thao có như vậy mới nhanh thành công được.

may-tap-co-bung-3

Máy tập cơ bụng hiện đại giúp bạn có thân hình quyến rũ

Giờ đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm tăng cân hoặc giảm cân hiệu quả mà lại an toàn tuyệt đối với sức khỏe bởi bạn đã có trong tay chiếc máy tập cơ bụng sản phẩm chuyên dụng giành riêng cho cơ bụng. Giúp bạn tăng cân, giảm cân an toàn và hiệu quả ngay tại nhà. Kết hợp bài tập thể dục máy tập cơ bụng chính hãng và ăn uống hợp lý trong một thời gian nhất định thì bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được một thân hình hoàn hảo, vòng bụng và vùng đùi như bạn mong muốn. Đặc biệt máy tập cơ bụng giúp bạn đánh tan mỡ bụng hiệu quả giúp bạn tăng cân nhưng vẫn có body đẹp và tăng cân tẹt gas cũng không lo mỡ bụng.

may-tap-co-bung-chinh-hang

Máy tập cơ bụng giúp bạn có thân hình thon gọn


Lựa chọn tập luyện với máy tập cơ bụng uy tín vừa an toàn lại hiệu quả hơn nữa còn không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Máy tập cơ bụng Timemart được thiết kế đặc biệt giúp bạn có một thân hình như ýBạn nên kết hợp thực đơn tăng cân với chế độ tập luyện với máy tập cơ bụng như vậy sẽ an toàn và hiệu quả hơn.

 
Video tổng hợp máy tập cơ bụng hot nhất 2013

Kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp l‎ý và chỉ cần 10 - 15 phút mỗi ngày với máy tập bụng AB Rocket người tập có thể nhanh chóng: Đốt cháy lượng mỡ thừa ở bụng & hai bên hông bằng các động tác gập bụng, ngả người xoay chéo hông nhằm giảm số đo vòng eo (có thể giảm cân tới 5cm trong khoảng vài tuần lễ). Sở hữu thân hình quyến rũ với bụng phẳng, eo thon, cơ bụng săn chắc. 

may-tap-co-bung


Giảm cân nhanh với máy tập cơ bụng chính hãng


Máy tập cơ bụng AB Rocket chính hãng mang với thiết kế đặc biệt giúp bạn tập luyện cho vòng 2 thon gọn, cơ tay chắc khỏe và cơ đùi rắn chắc. Bạn hãy chăm sóc và bảo vệ cơ thể với máy tập cơ bụng uy tín.

Hãy đến với Timemart để lựa chọn cho mình sản phẩm máy tập cơ bụng AB Rocket phù hợp nhất với bản thân. Hiện nay tại Timemart đang có chương trình siêu khuyến mãi với một số dòng máy tập cơ bụng. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại website chính thức của công ty.

NguồnTimeMart VN

* Quý khách hàng có thể tham khảo thêm một số dòng máy tập đang được giảm giá khuyến mãi và bán chạy trong năm 2013:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/
Đầu Trang