Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Nhật ký giảm cân nhanh co cô nàng siêu béo

Nhật kí giảm cân nhanh cho những cô nàng béo phì



Thân hình thon gọn là điều mà các chị em thường mơ ước nhưng giảm cân như thế nào mới an toàn và hiệu quả? Đó mới là câu hỏi của chị em , sau đây là những cách giúp cô nàng giảm béo hiệu quả nhất. 

1. Bữa sáng lành mạnh giúp bạn giảm cân

Bạn có thể lựa chọn và tham khảo cách giảm cân dưới đây. Bữa sáng là bữa quan trọng nhất ấy vậy mà có nhiều người vẫn nhịn bữa sáng với mong muốn giảm cân. Đó quả là một ý nghĩ sai lầm bởi theo nghiên cứu người ta đã chứng minh được rằng những người không ăn sáng thì nguy cơ chất béo tích tụ lớn hơn gấp 4 lần những người ăn sáng đều đặn.

Và những phụ nữ ăn một nửa lượng calo trong ngày vào bữa sáng thì sẽ giảm cân rất nhiều hơn so với những ai chỉ ăn một lượng nhỏ. Họ cũng ít bị tăng cân trở lại hơn.

may-tap-co-bung

 

Thực phầm lành mạnh giúp bạn có thân hình quyết rũ


may-tap-co-bung
Thực phẩm hàng đầu cho bữa sáng:

+ Trứng gà luộc: Trứng là loại thực phẩm giàu năng lượng và giúp no lâu, chính vì vậy mà mỗi bữa sáng chỉ cần 2 quả trứng kèm 1 khẩu phần ăn ít calo sẽ giúp bạn cung cấp năng lượng cho công việc, và cơ thể vẫn đầy sinh lực và giúp giảm cân hiệu quả.

+ Bánh mì từ bột mạch nha: Bữa sáng với vài lát bánh mì cùng một cốc nước ép trái cây là bạn đã đủ cung cấp năng lượng cho công việc mà vẫn cực kỳ an toàn với cân nặng

+ Chuối: chuối giúp bạn giảm cân là do chuối giúp cho quá trình trao đổi chất xảy ra nhanh hơn, tạo ra một lớp màng bảo vệ trong ruột giúp tiêu diệt các độc tố trong cơ thể bạn, kích thích tiêu hóa tốt. Mỗi buổi sáng hãy bổ sung lượng chuối mà bạn thích hoặc có thể làm món salad chuối trộn dâu tây thêm phần ngon miệng.

+ Bạn ăn nửa bắp ngô luộc, một bát cháo đậu xanh, sau đó ăn thêm một chút pickles cho bữa sáng thêm lành mạnh nhé.

+ Cà phê: Theo nghiên cứu của đại học Vanderbilt, Nashville Hoa Kỳ đã thì uống một tách cafe trước khi ăn sáng 30 phút sẽ khiến bạn không cảm thấy thèm ăn nữa, đồng thời cà phê cũng làm tăng tốc độ đốt chất béo thêm 5% nữa đó.

may-tap-co-bung
Giảm cân nhanh với bữa trưa đủ chất

Một vài thực phẩm khuyến cáo nên dùng cho bữa trưa thêm ngon và giúp giảm cân như mong muốn:

+ Các loại rau xanh: Tất nhiên rau xanh sẽ không thể thiếu trong bữa trưa bởi trong rau xanh chứa rất nhiều chất xơ và phong phú vitamin, hơn nữa lại chứa ít năng lượng, do đó bạn có thể ăn nhiều bao nhiêu tùy thích mà vẫn không lên cân. Một đĩa rau luộc trước bữa ăn sẽ làm giảm lượng thức ăn dung nạp vào cơ thể.

Trái cây tươi: Trái cây chứa nhiều dưỡng chất và chất xơ tốt cho người béo phì. Đặc biệt táo có khả năng hấp thụ nước cao, giảm được sự hấp thụ thành phần đường của cơ thể.

Một khẩu phần ăn có rau xanh và trái cây rất tốt cho giảm cân. Và đây là một số loại quả tốt cho quá cân nặng của bạn: bưởi, dứa, cà rốt, nho, cà chua, quả anh đào, thanh long…

+ Sữa chua: Sữa chua luôn được biết đến với công dụng làm đẹp da và giúp tiêu hoá tốt. Nhưng trước khi ăn, hãy kiểm tra bảng thành phần để chắc chắn sữa chua không chứa quá nhiều đường hoặc frutose cao.


Hướng dẫn tập luyện với máy tập cơ bụng


+ Cá ngừ: Bạn có thể bổ sung một khúc cá ngừ cho khẩu phần ăn trưa của mình. Ngon, bổ và không làm bạn tăng cân.


may-tap-co-bung

Bạn nên sáng suốt chọn thực phẩm giảm cân


Bữa tối nhẹ nhàng là phương pháp giảm cân hữu hiệu

Trước tiên bạn phải đảm bảo ăn tối trước 19h để thức ăn kịp tiêu hóa trước khi bạn lên giường. Hơn nữa buổi tối cơ thể sẽ không cần nhiều năng lượng do đó một khẩu phần ăn nhẹ sẽ tốt cho cân nặng của bạn hơn. Hơn nữa thức ăn giàu tinh bột, đạm, đường sẽ làm bạn tăng cân nên hãy cắt giảm bớt chúng.

may-tap-co-bung

Giảm cân ngoạn mục trong vòng 1 tháng


Máy tập cơ bụng sẽ giúp bạn giảm cân, làm săn chắc cơ thể đồng thời loại bỏ chất cellulite mang lại cho bạn thân hình săn chắc và quyến rũ. Chiếc máy sẽ giúp bạn tiêu hao năng lượng, giải phóng calo, từ đó kích thích quá trình tiêu hao lượng mỡ thừa với 7 động tác chăm sóc 6 khu vực cụ thể trên toàn thân.


may-tap-co-bung

 

Máy tập cơ bụng giúp bạn có thân hình săn chắc


Máy tập cơ bụng Six Pack Care đang rất được giới trẻ hàn quốc ưa thích và sử dụng rộng rãi. Và giờ đây  đã có mặt tại Việt Nam. Chỉ cần tập tất cả bài tập và lặp lại hai lần trong thời gian 10 phút và luyện tập từ 4 tới 5 ngày trong tuần, bạn sẽ cải thiện được vòng eo của mình một cách hiệu quả, nhanh chóng nhất và tăng độ dẻo dai cho các vùng khác trên cơ thể.

Hãy đến với Timemart để lựa chọn cho mình sản phẩm máy tập cơ bụng phù hợp nhất với bản thân. Hiện nay tại Timemartđang có chương trình siêu khuyến mãi với một số dòng máy tập cơ bụng. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại website chính thức của công ty.

Chương trình khuyến mãi vàng tháng 8 này kéo dài từ 1/8/2013 đến hết ngày 31/8/2013 quý khách hàng khi mua máy tập cơ bụng AB Twister sẽ được tặng ngay một đai massage Vibro Shape trị giá 630.000 VNĐ.Đai massage kết hợp với máy tập cơ bụng tạo lên một liệu pháp hiệu quả tối ưu cho việc giảm cân, giảm mỡ bụng, thư giãn và massage.


may-tap-co-bung

NguồnTimeMart VN

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/
Đầu Trang