Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Kiểu giảm cân lạ lùng với bánh mì

Giảm cân nhanh bằng bánh mì chuyện lạ có thật


Bạn đã từng nghe biện pháp giảm cân nhanh, hiệu quả chỉ với bánh mì chưa? Thật bất ngờ phải không, đây là phương pháp giảm cân cực hiệu quả đó nhé. 

 Thân hình thon gọn là niềm mong muốn của rất nhiều người. Chính vì vậy rất nhiều bạn đã lựa chọn phương pháp giảm cân nhanh không đúng và gây hại đến sức khỏe. Bạn đã thử giảm cân bằng bánh mì chưa.



Video hướng dẫn sử dụng máy tập cơ bụng AD rocket


Theo nghiên cứu, bánh mì có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bánh mì có thành phần carbohydrate dồi dào, duy trì việc giảm cân một cách hiệu quả. Vì vậy, bổ sung bánh mì vào thực đơn hằng ngày là một phương pháp hữu hiệu để giảm cân an toàn.

Bánh mì được xem là chọn lựa đúng đắn cho người gặp khó khăn khi theo đuổi chế độ ăn kiêng cho người giảm cân với khẩu phần chứa ít thành phần carbon. Cũng giống như những hình thức ăn kiêng khác, bánh mì chứa ít calorie hơn so với lượng calorie cơ thể bạn đốt cháy mỗi ngày.



may-tap-co-bung

Bánh mì giúp giảm cân thật không


Bánh mì thật thích hợp để ăn kiêng giảm cân nhanh. Một kiểm chứng đã cho thấy rằng, thành phần tinh bột đối kháng của bánh mì chế biến từ hạt còn nguyên cám có thể giúp kiềm chế cảm giác đói bụng, kiểm soát được lượng đường trong máu và tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

Chính vì lẽ đó, ăn một lát bánh mì giảm khoảng 100 calories trong trường hợp bạn ăn uống quá độ. Bánh mì có thể xem là một trong những thực phẩm hoàn hảo cho sức khỏe của bạn mà không gây tác dụng phụ nào. 


may-tap-co-bung

 

Giảm cân nhanh bằng cách ăn bánh mì


Cách vài giờ trong ngày, bạn có thể ăn những bữa nhỏ với 12 đến 16 lát bánh mì nguyên cám. Nữ giới có thể ăn hơn 12 lát bánh mì/ ngày và nam giới có thể ăn hơn 16 lát bánh mì/ ngày, nhưng cần chọn loại bánh mì chỉ chứa từ 35 đến 45 calories/ lát, có nghĩa là loại bánh mì được chỉ định dành riêng cho ăn kiêng giảm cân. Kết hợp với bánh mì, bạn có thể ăn thêm nhiều rau củ, xà lách, súp, thịt nạc và cá. Khẩu phần có thể kèm theo gạo nâu, bột yến mạch và mì ống chế biến từ hạt nguyên cám.



may-tap-co-bung

 

Kết hợp ăn bánh mì với hoa quả


Tuy nhiên, bạn cần hạn chế ăn trái cây đề phòng tăng đường trong máu, làm tăng cảm giác đói bụng hơn và không uống nước ép trái cây. Cứ mỗi 3 giờ của khẩu phần ăn kiêng, thỉnh thoảng nên ăn một lát bánh mì sandwich kèm với xà lách hay súp. Tốt hơn, chỉ nên ăn bánh mì sandwiche nhỏ và có lượng calorie bằng với mỗi bữa ăn, tức thấp tương đương 300 calorie hay ít hơn.

may-tap-co-bung

Giảm cân nhanh giúp bạn cảm thấy hạnh phúc



Ở người gặp khó khăn khi theo đuổi chế độ ăn kiêng để giảm cân với khẩu phần chứa ít thành phần carbohydrate, ăn kiêng với bánh mì giúp cân bằng giữa thực phẩm và giảm chất béo, tăng cường chất xơ.

Những bữa ăn nhỏ trong ngày còn giúp bạn giảm cơn đói rất công hiệu Tuy nhiên, một điều cần chú ý là những người không thể dung nạp thành phần gluten hay nhạy cảm với gluten sẽ không thích ứng tốt chế độ ăn kiêng này. Do vậy, nếu bạn cần ăn bánh mì không nên ăn thường xuyên.
may-tap-co-bung

Ăn bánh mì và hoa quả giúp bạn giảm cân


Bạn có thể kết hợp ăn bánh mì với phương pháp luyện tập với máy tập cơ bụng để có thân hình hoàn hảo và sức khỏe được đảm bảo. Máy tập cơ bụng được thết kế nhỏ gọn với nhiều bài tập và áp dụng được cho tất cả mọi người.


may-tap-co-bung

Máy tập cơ bụng AD Rocket giúp cho bạn có thân hình hấp dẫn

Máy tập cơ bụng AD Rocket giúp phát triển toàn bộ cơ lưng. Những bài tập với máy tập cơ bụng này còn giúp làm giảm đau vai, là triệu chứng thường xuất hiện ở những người trung niên, đặc biệt những người thường tập tại phòng gym.

Hãy đến với Timemart để lựa chọn cho mình sản phẩm máy tập cơ bụng phù hợp nhất với bản thân. Hiện nay tại Timemartđang có chương trình siêu khuyến mãi với một số dòng máy tập cơ bụng. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại website chính thức của công ty.

Chương trình khuyến mãi vàng tháng 8 này kéo dài từ 1/8/2013 đến hết ngày 31/8/2013 quý khách hàng khi mua máy tập cơ bụng AB Twister sẽ được tặng ngay một đai massage Vibro Shape trị giá 630.000 VNĐ.Đai massage kết hợp với máy tập cơ bụng tạo lên một liệu pháp hiệu quả tối ưu cho việc giảm cân, giảm mỡ bụng, thư giãn và massage.


may-tap-co-bung

NguồnTimeMart VN

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/
Đầu Trang