Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Luyện tập giảm béo và những điều cần chuẩn bị

Điều cần làm trước khi luyện tập giảm béo tại nhà



Giảm béo là cả một quá trình nó đòi hỏi người luyện tập những cách giảm béo hiệu quả nhất, kiên trì nhất và một kế hoạch giảm béo khoa học nhất. 

Giảm béo là mục tiêu mà rất nhiều bạn muốn hướng đến. Nhiều bạn thường rất nôn nóng muốn tập thể dục thật nhiều để monggiảm béo nhanh hơn nên cứ bắt đầu tập luyện là nhảy ngay vào vận động.


may-tap-the-duc-da-nang

Bạn cần chú ý luyện tập trước khi giảm béo



Bí quyết giữ dáng cho chị em rất đơn giản tuy nhiên nhiều chị em lại nôn nóng ấy khiến cho việc tập luyện giảm béo của bạn trở nên vô ích. Bởi để đạt hiệu quả thì bất cứ bài tập nào cũng cần phải được thực hiện đúng cách.

Không thực hiện đúng kỹ thuật bạn không những không đạt được hiệu quả mà còn có thể gặp phải những chấn thương và bệnh tật. Việc đầu tiên của tập luyện luôn là phải khởi động. Khởi động giúp bạn tập luyện hiệu quả hơn, ít nhạy cảm và hạn chế được nguy cơ bị chấn thương và nâng cao hiệu quả giảm cân.


may-tap-the-duc-da-nang

Luyện tập giảm béo đúng cách sẽ giúp bạn có thân hình thon gọn

may-tap-the-duc-da-nang

Một số lưu ý trước khi luyện tập giảm béo.

Nên ăn trước khi tập luyện từ 60 đến 90 phút. Nhiều người thường đến phòng tập thể dục với cái bụng rỗng và nghĩ rằng như vậy sẽ đốt cháy được nhiều calo hơn nên cách giảm béo hiệu quả hơn.

Nhưng đó lại là 1 sai lầm, nó sẽ khiến cho bạn không có đủ sức để tập luyện. Bạn có thể sẽ bị tụt huyết áp hay chóng mặt, buồn nôn khi tập luyện trong tình trạng đói bụng.

Nếu bạn tập thể dục buổi sáng thì ít nhất 12 giờ qua bạn chưa được ăn gì. Làm sao bạn có thể tập luyện hết sức để đạt hiệu quả giảm béo cao trong tình trạng như vậy?

Một bữa ăn trước khi tập luyện sẽ cung cấp cho bạn năng lượng rất cần thiết, giúp tăng khả năng chịu đựng. Cộng với đó là kích thích sự trao đổi chất và đóng góp vào sự tổng hợp protein.

Để tăng sức mạnh, hãy ăn 1 bữa ăn với nhiều chất bép từ thịt nạc và 1 lượng nhỏ carbs như: 1 bát cơm, 1 bát bột yến mạch hoặc khoai lang. Nếu bạn dậy sớm và tập luyện ngay nên không thể có đủ thời gian chuẩn bị bữa sáng thì có thể chuẩn bị trước 1 quả trứng luộc từ tối hôm trước và 1 cốc nước cam ép là đủ.


Hướng dẫn tập luyện với máy tập thể dục đa năng


Dành 10 phút để xoay các khớp. Khởi động các khớp là rất quan trọng. Đó là lý do nhiều vận động viên chuyên nghiệp hướng dẫn họ khởi động từng chút một cho đúng kỹ thuật. Khởi động có thể tăng tính di động và đánh thức các cơ bắp một cách an toàn. Chúng ta không tập luyện cả buổi và quá nặng nên có thể không cần đên huấn luyện viên nhưng nên nhớ xoay thật kỹ tất cả các khớp: cổ tay, khuỷu tay, bả vai, mắt cá chân, khớp gối trong vòng 10 phút.

may-tap-toan-than

Bạn cần lưu ý trước khi luyện tập với máy tập thể dục đa năng

Khi tập luyện với máy tập thể dục đa năng bạn hãy lưu ý nâng mức tập dần dần mức tập với máy tập thể dục đa năng. Nếu bạn đang có kế hoạch tập luyện với mức 5 kg để giảm cân thì hãy bắt đầu ở mức 1 kg, 2 kg rồi nâng dần dần lên mức 5 kg.

Điều đó giúp cho cơ bắp của bạn dần quen với mức độ tập luyện và bạn sẽ không bị sốc, không khiến bạn quá mệt mỏi ngay từ khi mới bắt đầu. Hãy nhớ những điều cần làm trước khi tập luyện thể dục trên để có thể tập thể dục giảm béo 1 cách an toàn và hiệu quả.

NguồnTimeMart VN

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/
Đầu Trang