Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Cách giảm cân đơn giản hơn bạn tưởng

Nhật kí giảm cân nhanh cho các nàng béo



Các cô nàng giảm cân luôn có cả đống các công thức giảm cân những giảm cân như thế nào mới hiệu quả. Sau đây là một số liệu pháp giản ca đơn giản hơn bạn tưởng. 

Chị em có biết nguyên nhân chính của tăng cân là quá trình trao đổi chất diễn ra chậm chạp, khiến cơ thể đốt cháy ít calorie hơn, mỡ tích tụ nhiều hơn. Dựa trên điều này, khoa học đã tổng kết ra các cách hiệu quả sau giúp các nàng giảm cân

may-tap-co-bung

Trà xanh giúp bạn giảm cân


Uống vài tách trà xanh để giảm cân

Trong nghiên cứu mới đây, người ta đã thấy rằng những ai dùng bổ sung viên chiết xuất từ trà xanh sẽ đốt cháy nhiều calorie hơn mỗi ngày. Nguyên nhân là trà xanh tăng cường sinh nhiệt, quá trình trong đó cơ thể đốt cháy calorie.. Viên chiết xuất tương đương 1-2 tách trà. Bởi thế nếu muốn giảm cân, bạn đừng quên uống trà mỗi ngày nhé.

may-tap-co-bung

 

Làm việc tay chân giúp việc giảm cân đơn giản hơn


Làm việc chân tay sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả

Trong một nghiên cứu năm 1999, người ta đã tìm ra rằng tổng thể tất cả những hoạt động rất nhỏ như gõ nhịp chân, bắt chéo gối hay di chuyển khi ngồi trên ghế có thể đốt cháy một lượng kha khá calorie. 16 người tình nguyện tham gia nghiên cứu đồng ý nạp thêm 1.000 calorie mỗi ngày và “kiêng” tập thể dục.

Sau 8 tuần trung bình mỗi người tăng 4,5kg, tuy nhiên có một số người trọng lượng cơ thể không hề thay đổi đồng thời kết hợp với thực đơn giảm cân hiệu quả sẽ tăng lên gấp đôi.



may-tap-co-bung

Giảm cân nhanh giúp bạn cảm thấy hạnh phúc


Hóa ra đây đều là những đối tượng hoạt động luôn chân luôn tay suốt cả ngày (mỗi người trong số họ thậm chí tiêu tốn được 600 calorie/ngày). Bởi vậy, sao bạn không thử gõ nhịp chân nếu ngồi đọc thư điện tử vào lần tới nhỉ?

dai-massage
Bạn không nên bỏ bữa sáng

Vì sao bữa sáng quan trọng nhất? Khi bạn ngủ, quá trình trao đổi chất chậm lại. Thức dậy sáng hôm sau, nếu bạn không ăn, cơ thể sẽ tự chuyển sang chế độ “ngủ Đông”, tích trữ chất béo để sau này dùng.

Như vậy, bỏ bữa sáng đồng nghĩa với hệ tiêu hóa hoạt động kém hiệu quả và lượng calorie bị đốt cháy giảm cân. Nên nhớ ăn sáng dù ít vẫn có tác dụng “khởi động bộ máy” rất tốt. Càng ăn nhiều chất xơ bạn càng có cảm giác no lâu.

Tận dụng thân nhiệt để giảm cân

Khi lạnh cơ thể rùng mình để người nóng lên. Quá trình này cũng đốt cháy calorie và tăng cường trao đổi chất. Tương tự, khi bạn nóng vã mồ hồi, cơ thể buộc phải tích cực “làm mát” trở lại, quá trình cũng cần đến calorie.

Lợi dụng đặc điểm này, bạn hãy giữ cho nhiệt độ nhà luôn ấm vào mùa Hè và hơi lạnh vào mùa Đông. Tất nhiên cách này không mang lại hiệu quả lớn nhưng cũng rất có ích.

may-tap-co-bung

Lựa chọn đồ ăn để giảm cân

Ăn đồ cay giúp giảm cân

Nghiên cứu cho thấy capsaicin (một hợp chất tìm thấy trong ớt, hạt tiêu hay các loại gia vị nóng khác) có khả năng tăng cường giải phóng các hormone gây stress (như adrenaline), nhờ thế thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giúp cơ thể đốt cháy nhiều calorie hơn.


Video hướng dẫn sử dụng máy tập cơ bụng AD rocket

Tập thể dục với máy tập cơ bụng đem lại hiểu quả như mơ

Phụ nữ sau tuổi 20 trung bình mất 0,2kg cơ mỗi năm, tức là vào khoảng 2kg sau 1 thập kỷ. Đây có thể là lý do tiềm ẩn của việc tại sao cứ sau 10 năm, cơ thể người phụ nữ lại tăng thêm… 3kg mỡ. Để tạo được những khối cơ săn chắc, ngăn ngừa sự phát triển mỡ, bạn chẳng còn cách nào hơn là tập thể dục với máy tập cơ bụng.

Phương pháp luyện tập với máy tập cơ bụng để có thân hình hoàn hảo và sức khỏe được đảm bảo. Máy tập cơ bụng được thết kế nhỏ gọn với nhiều bài tập và áp dụng được cho tất cả mọi người.

may-tap-co-bung

Máy tập cơ bụng giúp bạn có thân hình hấp dẫn


Máy tập cơ bụng AD Rocket giúp phát triển toàn bộ cơ lưng. Máy tập bụng AD Rocket thiết kế mới nhất với 2 cặp tay cầm ở vị trí thuận tiện và 2 cặp lò xo trợ lực rất bền, 5 cặp đệm lăn trợ lực và ghế xoay 360 độ tiên tiến dễ dàng thực hiện các bài tập gập bụng kết hợp xoay chéo hông giúp nâng cao cường độ tập luyện lên đến 107% so với các bài tập thông thường.


may-tap-co-bung

Máy tập cơ bụng AD Rocket giúp cho bạn có thân hình hấp dẫn


Hãy đến với Timemart để lựa chọn cho mình sản phẩm máy tập cơ bụng phù hợp nhất với bản thân. Hiện nay tại Timemartđang có chương trình siêu khuyến mãi với một số dòng máy tập cơ bụng. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại website chính thức của công ty.

Chương trình khuyến mãi vàng tháng 8 này kéo dài từ 1/8/2013 đến hết ngày 31/8/2013 quý khách hàng khi mua máy tập cơ bụng AB Twister sẽ được tặng ngay một đai massage Vibro Shape trị giá 630.000 VNĐ.Đai massage kết hợp với máy tập cơ bụng tạo lên một liệu pháp hiệu quả tối ưu cho việc giảm cân, giảm mỡ bụng, thư giãn và massage.


may-tap-co-bung

NguồnTimeMart VN

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/
Đầu Trang