Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

5 bí kíp giảm béo cực đỉnh của chị em

Tuyệt chiêu 5 bí kíp giảm cân nhanh không cần dùng thuốc



Gi ảm béo như thế nào mới hiệu quả, giảm cân như thế nào mà không cần dùng thuốc, hãy nhanh chóng sử dụng ngay 5 tuyệt chiêu giảm béo dưới đây. 

Sử dụng thuốc giảm cân chưa chắc đã tốt cho sức khỏe của bạn mà điều bạn cần là chú ý luyện tập và thay đổi chế độ ăn uống. Qua các nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, chúng tôi mang đến cho bạn một giải pháp mới trong quá trình giảm cân của mình đó chính là thực đơn giảm cân an toàn với những thực phẩm tự nhiên.

may-tap-co-bung

 

Làm thế nào để giảm cân mà không cần dùng thuốc ?



Chú ý bổ sung rau xanh an toàn vào thực đơn hằng ngày để giảm cân

Rau xanh, thực phẩm giảm cân an toàn nhất. Bổ sung nhiều rau xanh vào khẩu phần ăn. Rau xanh không thể thiếu trong mỗi bữa ăn nhưng tình trạng thừa cân là do một số người chỉ thích ăn thịt, cá, trứng mà bỏ qua rau xanh.


may-tap-co-bung

Bổ sung rau sạch trong thực đơn giảm cân



Trong khi rau xanh cung cấp nhiều loại vitamin cùng chất xơ và nhiều dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Muốn cải thiện tình trạng béo phì, giảm cân trước tiên bạn phải thay đổi thói quen ăn uống bằng cách hạn chế tối đa lượng thức ăn chứa nhiều chất béo mà thay bằng rau xanh, tích cực ăn rau xanh.

Người giảm cân tốt nhất nên ăn đồ ăn tự chế biến

Bạn biết rằng chất béo là kẻ thù muôn thủa trong việc giảm cân? Và bạn cũng biết thức ăn tại nhà hàng thường được chế biến một cách thái quá và lượng chất béo và calo chứa trong đó có thể lớn gấp nhiều lần thức ăn mà mình tự nấu tại nhà.

may-tap-co-bung

Nên lựa chọn chế độ ăn uống hợp lý


Khi chế biến tại nhà bạn có thể kiểm soát được lượng calo mà mình muốn đưa và cơ thể để có tính toán và đưa ra phương pháp giảm cân phù hợp nhất. Không những tốt cho giảm cân mà những bữa ăn tại nhà giúp gia đình bạn củng cố mối quan hệ, tình cảm vợ chồng sâu sắc hơn.

may-tap-co-bung
Không thể thiếu trái cây trong chế độ giảm cân của bạn

Không những trái cây chứa nhiều dưỡng chất và vitamin thiết yếu cho cơ thể mà một số loại trái cây được các nhà nghiên cứu sử dụng để sản xuất thuốc giảm cân.

Không tình cờ mà các loại trái cây đó được sử dụng như một thành phần chủ yếu của thuốc giảm cân mà trong những loại quả đó chứa các chất có tác dụng đốt cháy năng lượng một cách nhanh chóng, làm tan chảy lượng mỡ thừa và thu một nhiệt lượng lớn khi sử dụng.

Ví dụ như bưởi, nho, thanh long, dưa hấu, bí đao… Vậy tại sao bạn lại có thể bỏ qua những loại trái cây vừa bổ dưỡng lại tốt cho quá trình giảm cân chứ.

Giảm cân an toàn bằng cách chọn thực phẩm một cách khôn ngoan

Dù đang thực hiện chiến lược giảm cân nhưng bạn vẫn phải bổ sung protein để cơ thể hoạt động và làm việc hiệu quả. Thịt nạc của bò chứa ít chất béo và là thực phẩm lý tưởng mà bạn nên lựa chọn. Bạn có thể thay đổi khẩu vị bằng cách chế biến thành nhiều món hoặc sử dụng thịt gà thay thế, nhưng với thịt gà bạn nên loại bỏ da là tốt nhất.
 
Cố gắng tránh xa các loại thức ăn sẵn như xúc xích, hamboger,…..Và một giải pháp giảm cân cực kỳ an toàn là sử dụng thực phẩm chay, bạn có thể ăn chay 3 bữa một tuần hoặc ăn chay trường nếu thích. Các món ăn chay rất an toàn và giúp ích rất nhiều cho việc giảm cân của bạn.

may-tap-co-bung

Giảm cân bằng đồ chay mang lại cho bạn thân hình thon gọn


Giảm cân nhanh bằng phương pháp tập luyện với máy tập cơ bụng


Hướng dẫn tập luyện với máy tập cơ bụng


Giảm cân bằng phương pháp luyện tập thể dục với máy tập cơ bụng là phương pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Máy tập cơ bụng có nhiều chức năng luyện tập ưu việt giúp bạn có vòng eo thon gọn sau 1 tháng luyện tập

may-tap-co-bung

Giảm cân ngoạn mục trong vòng 1 tháng


 Máy tập cơ bụng sẽ giúp bạn giảm cân, làm săn chắc cơ thể đồng thời loại bỏ chất cellulite mang lại cho bạn thân hình săn chắc và quyến rũ. Chiếc máy sẽ giúp bạn tiêu hao năng lượng, giải phóng calo, từ đó kích thích quá trình tiêu hao lượng mỡ thừa với 7 động tác chăm sóc 6 khu vực cụ thể trên toàn thân.


may-tap-co-bung

 

Máy tập cơ bụng giúp bạn có thân hình săn chắc


Máy tập cơ bụng Six Pack Care đang rất được giới trẻ hàn quốc ưa thích và sử dụng rộng rãi. Và giờ đây  đã có mặt tại Việt Nam. Chỉ cần tập tất cả bài tập và lặp lại hai lần trong thời gian 10 phút và luyện tập từ 4 tới 5 ngày trong tuần, bạn sẽ cải thiện được vòng eo của mình một cách hiệu quả, nhanh chóng nhất và tăng độ dẻo dai cho các vùng khác trên cơ thể.

Hãy đến với Timemart để lựa chọn cho mình sản phẩm máy tập cơ bụng phù hợp nhất với bản thân. Hiện nay tại Timemartđang có chương trình siêu khuyến mãi với một số dòng máy tập cơ bụng. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại website chính thức của công ty.

Chương trình khuyến mãi vàng tháng 8 này kéo dài từ 1/8/2013 đến hết ngày 31/8/2013 quý khách hàng khi mua máy tập cơ bụng AB Twister sẽ được tặng ngay một đai massage Vibro Shape trị giá 630.000 VNĐ.Đai massage kết hợp với máy tập cơ bụng tạo lên một liệu pháp hiệu quả tối ưu cho việc giảm cân, giảm mỡ bụng, thư giãn và massage.


may-tap-co-bung

NguồnTimeMart VN

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/
Đầu Trang