Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Vỏ xoài tuyệt chiệu giảm cân của chị em

Bí quyết giảm cân nhanh bằng vỏ xoài



 Giảm cân, đâu đâu cũng giảm ca những giảm cân như thế nào mới mang lại hiệu quả. Sau đây là cách giảm cân bằng vỏ xoài, đơn giản mà tiết kiệm đến bất ngờ. 

Thật ngạc nhiên khi vỏ xoài cũng có tác dụng hữu ích cho những người thừa cân đúng không? Và trên thực tế, các nhà khoa học đã chứng minh và đưa ra kết luận điều đó là hoàn toàn đúng. Vậy, vỏ xoài có chứa những chất gì? Tại sao lại có tác dụnggiảm cân đến như vậy mà không cần dùng thuốc giảm cân.



may-tap-co-bung

Xoài bí quyết giảm cân của nhiều chị em



Theo một nghiên cứu mới đây, ăn vỏ xoài có tác dụng làm giảm cân, giảm mỡ bụng, phá hủy các tế bào mỡ thừa. Xoài là một loại trái cây chứa nhiều loại vitamin rất có lợi cho sức khỏe.

Giàu chất kali, xoài giúp giảm huyết áp cao. Xoài cũng chứa pectin, một loại chất xơ có tác dụng giảm nồng độ cholesterol trong máu. Xoài giàu chất chống ô-xy hóa, làm mất tác dụng của các phân tử gốc tự do gây hại cho tế bào và gây ra những trục trặc cho sức khỏe như bệnh tim, già trước tuổi và ung thư.


may-tap-co-bung

 

Xoài giúp bạn có thân hình đẹp và làn da khỏe


Không những thế, theo các nghiên cứu mới đây cho thấy những thuốc giảm cân chiết xuất từ vỏ xoài có tác dụng ngăn chặn sự hình thành tế bào mỡ trong cơ thể. Vì trong vỏ xoài chứa chất phytochemical có khả năng phá hủy các tế bào mỡ tự nhiên.

Giáo sư Mike GIDLEY, Đại học Queensland, cho biết: “Chúng tôi biết xoài có nhiều đặc tính dinh dưỡng tuyệt vời nhưng nguồn dinh dưỡng này sẽ hoạt động hiệu quả hơn nếu được kết hợp với các hợp chất tự nhiên khác có trong trái cây. Nghiên cứu này mang đến một cách tiếp cận mới cho các nhà khoa học trong viêc chống lại căn bệnh béo phì khi các nhà khoa học tin tưởng rằng vỏ xoài có tác dụng giảm cân.


may-tap-co-bung

Xoài có rất nhiều dưỡng chất bí quyết giúp giảm cân


Ngoài ra, các nhà khoa học cũng khuyên rằng, nếu muốn giảm cân nên ăn nhiều hoa quả, các loại rau củ và thường xuyên luyện tập với máy tập cơ bụng để giữ gìn sức khỏe và vóc dáng của bạn.




Hướng dẫn tập luyện với máy tập cơ bụng

Giảm cân bằng máy tập cơ bụng là sự lựa chọn thông minh để có một thân hình hấp dẫn. Máy tập cơ bụng là phương pháp luyện tập đơn giản nhưng hiệu quả giúp đốt cháy calo và đánh tan mới bụng.


 

Máy tập cơ bụng Black Power mang đến thân hình hấp dẫn cho bạn



Có rất nhiều phương pháp giảm cân hiệu quả bạn có thể tham khảo việc giảm cân bằng máy tập cơ bụng Black Power. Đây là dòng máy tập hiện đang được nhiều chị em lựa chọn trong năm 2013

Hãy đến với Timemart để lựa chọn cho mình sản phẩm máy tập cơ bụng phù hợp nhất với bản thân. Hiện nay tại Timemartđang có chương trình siêu khuyến mãi với một số dòng máy tập cơ bụng. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại website chính thức của công ty.

Chương trình khuyến mãi vàng tháng 8 này kéo dài từ 1/8/2013 đến hết ngày 31/8/2013 quý khách hàng khi mua máy tập cơ bụng AB Twister sẽ được tặng ngay một đai massage Vibro Shape trị giá 630.000 VNĐ.Đai massage kết hợp với máy tập cơ bụng tạo lên một liệu pháp hiệu quả tối ưu cho việc giảm cân, giảm mỡ bụng, thư giãn và massage.


may-tap-co-bung

NguồnTimeMart VN


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/
Đầu Trang